Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

2070868436762058083e108006e34b46

Module bàn làm việc 2, 3, 4, 5, 6,… chỗ có nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với các văn phòng hiện nay. Tổng hợp các mẫu cụm bàn nhóm được ưa chuộng nhất 2024

Thiết kế module bàn làm việc thực sự là một giải pháp tuyệt vời giúp tiết kiệm không gian tối đa và tăng sự kết nối của các nhóm nhân viên có cùng nghiệp vụ. Bàn làm việc nhóm nhằm giải quyết vấn đề tiết kiệm diện tích cho những văn phòng nhỏ hẹp, đồng thời tạo nên sự gắn kết mật thiết trong một tập thể. Không phải ngẫu nhiên hình thức module bàn làm việc, module bàn làm việc nhân viên này đang ngày càng được sử dụng rộng rãi thay cho các bàn làm việc đơn, đặc biệt ở những văn phòng theo xu hướng thiết kế hiện đại.

Module bàn làm việc nhóm là gì?

Thiết kế module bàn làm việc nhóm (thường được gọi là module bàn làm việc hoặc cụm bàn làm việc nhóm) là việc thiết kế một tổ hợp bao gồm nhiều bàn làm việc được liên kết với nhau thông qua vách ngăn văn phòng.

Kiểu bàn này được tạo nên từ việc ghép 2 – 4 hoặc 6 – 8 bàn làm việc với nhau thành một khối. Các bàn làm việc được ngăn cách và nối nhau bằng các vách ngăn văn phòng có màu sắc tương đồng với màu mặt bàn.

Các bàn được ghép nối lại đều giữ lại các bộ phận của một chiếc bàn làm việc thông thường như kệ đựng CPU, ngăn đựng bàn phím,… phục vụ cho quá trình sử dụng máy tính.

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

Cụm bàn làm việc được các văn phòng hiện đại sử dụng nhiều vì những ưu điểm của nó mà người ta khó có thể bắt gặp ở cách sắp xếp bàn làm việc nào khác.

Bàn làm việc nhóm nhằm giải quyết vấn đề tiết kiệm diện tích cho những văn phòng nhỏ hẹp, đồng thời tạo nên sự gắn kết mật thiết trong một tập thể. Không phải ngẫu nhiên hình thức module bàn làm việc, module bàn làm việc nhân viên này đang ngày càng được sử dụng rộng rãi thay cho các bàn làm việc đơn, đặc biệt ở những văn phòng theo xu hướng thiết kế hiện đại.

Có những kiểu cụm bàn làm việc nhóm nào?

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

Module bàn làm việc nhóm có đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Ngoài ra chúng còn được phân loại theo chất liệu, kết cấu, thiết kế,… Hiện nay trên thị trường thường có các kiểu module bàn làm việc phổ biến như sau:

  • Phân loại theo số lượng bàn

Kiểu bàn này có thể dễ dàng ghép nối các bàn đơn để tạo thành số cụm bàn theo yêu cầu của văn phòng. Có thể là cụm bàn 2 chỗ, 3, 4, 5, 6, 7, 8,… chỗ. Số lượng cụm bàn sẽ không cố định mà tùy vào nhu cầu nên rất tiện lợi.

  • Phân loại theo chất liệu

Cụm bàn làm việc nhóm có thể làm từ chất liệu gỗ, kính, mặt đá,… Tuy nhiên phổ biến nhất hiện nay là kiểu bàn chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp với khung chân bàn làm từ sắt hoặc thép sơn tĩnh điện. Chất liệu này có ưu điểm về mẫu mã, màu sắc, giá thành và độ bền bỉ cao.

  • Phân loại theo hình dạng bàn

Module bàn làm việc nhóm là sản phẩm thiết kế dành cho nhiều người dùng, vì vậy và hình dạng bàn cũng có sự đa dạng, không tuân theo quy tắc để phù hợp với diện tích văn phòng. Quý khách sẽ thường gặp những mẫu bàn có hình chữ nhật, hình chữ L, hình tam giác hoặc hình chữ thập khá phổ biến trên thị trường. 

Tiện ích khi sử dụng module vách ngăn – bàn làm việc

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

Không phải ngẫu nhiên cách sắp xếp theo kiểu module lại ngày càng được ưa chuộng trong các không gian văn phòng hiện đại. Kiểu thiết kế này có rất nhiều ưu điểm:

  • Tạo ra không gian riêng tư cần thiết

Vai trò của vách ngăn là tạo ra không gian riêng tư cần thiết cho mỗi nhân viên văn phòng nhưng vẫn nằm trong tổng thể chung. Vách ngăn được sử dụng thường là kính, nỉ, khung nhôm… Một không gian riêng tư giúp người sử dụng có được tâm lý thoải mái, khả năng tập trung cao trong quá trình làm việc. Đồng thời còn giúp bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các bệnh lây nhiễm cho dân văn phòng.

  • Tạo nên sự đoàn kết trong công việc

Việc gộp chung nhiều bàn làm việc nhóm lại với nhau đồng thời cũng ghép một số lượng nhân viên tương ứng lại với nhau thành một nhóm, giúp họ hiểu nhau hơn và đoàn kết hơn. Đặc biệt sẽ rất phù hợp nếu chúng ta sử dụng các module lớn hơn bao gồm 6 – 8 bàn để phục vụ riêng cho mỗi phòng ban nằm trong một không gian tổng thể của công ty.

  • Tiết kiệm diện tích

Rõ ràng việc co cụm nhiều bàn làm việc lại một chỗ giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích, tạo những khoảng trống cần thiết để bố trí một số đồ nội thất khác như tủ tài liệu, giá sách,… Ngoài ra, chúng ta sẽ thuận tiện hơn trong việc đi dây mạng cho từng cụm, tránh những trường hợp dây điện chằng chịt khắp văn phòng, cản trở đi lại hay gây nguy hiểm cho mọi người.

Những mẫu bàn làm việc đơn lẻ kiểu truyền thống sẽ tốn nhiều diện tích trong căn phòng. Thay vào đó bạn nên chọn hệ thống module bàn 4 người hoặc 2 người được thiết kế liền nhau, kèm theo đó là có hộc tài liệu và ngăn kéo sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa. Bàn làm việc luôn gọn gàng, không gian thoáng mát.

  • Tăng tính chuyên nghiệp, đồng bộ của văn phòng

Mỗi một bộ module bàn làm việc được thiết kế bao gồm các bàn làm việc có kiểu dáng, màu sắc, kích thước thống nhất. Hệ thống vách ngăn văn phòng cũng được lựa chọn sao cho hòa hợp với bàn làm việc, điều này tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và chuyên nghiệp cho không gian văn phòng. Rõ ràng với hệ thống module bàn làm việc, bạn sẽ không phải nghĩ cách bài trí sao cho bàn ghế, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng… phù hợp với nhau và với phong cách chung.

  • Đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng

Trên thị trường nội thất hiện nay, module bàn làm việc được coi là sản phẩm thế mạnh bởi tính tiện dụng và phù hợp với kiểu văn phòng hiện đại ngày nay. Dòng sản phẩm này khá đa dạng về mẫu mã, chất liệu nên dễ dàng lựa chọn và được nhiều văn phòng ưa thích lựa chọn. Giá của các module này cũng khá phải chăng, tùy vào số lượng chỗ ngồi và loại bàn ghép vào.

Có thể thấy, không phải ngẫu nhiên cách bố trí phòng làm việc theo kiểu module lại ngày càng được ưa chuộng trong các không gian văn phòng hiện đại như thế. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu cách sắp xếp kiểu module vách ngăn – bàn làm việc này cũng đòi hỏi một không gian văn phòng đủ rộng để thiết lập khu vực làm việc chung cho nhân viên.

  • Đảm bảo sự riêng tư

Sự gắn kết giữa các đồng nghiệp với nhau là tốt nhưng ai cũng cần có sự riêng tư. Với thiết kế vách ngăn tiện lợi cho mỗi vị trí thì mỗi nhân viên sẽ được đảm bảo tính riêng tư nhất định. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi người, giúp tập trung cao độ trong công việc.

Lưu ý khi sử dụng module bàn làm việc nhóm

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

Sử dụng module bàn làm việc cao cấp, hiện đại trong những ý tưởng thiết kế không gian phòng làm việc cho nhân viên dần trở thành xu hướng đang được thịnh hành trong giới nội thất hiện nay. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng, yêu cầu về công năng và diện tích văn phòng mà có thể thiết kế những mẫu module đa dạng thích hợp nhất.

Tuy nhiên nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết nội thất thì có thể bạn sẽ gặp phải không ít trở ngại, chính vì thế bạn cần phải tuân thủ một số nguyên tắc sau nếu muốn thiết kế những sản phẩm bàn làm việc ưng ý nhất.

  • Đảm bảo công năng sử dụng

Một trong những tiêu chí hàng đầu mà bạn cần phải đảm bảo khi thiết kế module bàn làm việc chính la công năng của sản phẩm. Với bản chất là sự kết hợp giữa các phụ kiện nội thất khiến cho sản phẩm có nhiều kiểu thiết kế giữa bàn làm việc gỗ hoàn toàn hoặc bàn làm việc chân sắt cùng với vách ngăn mặt bàn làm việc và có thể thêm hộc, ngăn kéo.

Đặc biệt căn cứ vào số lượng nhân  có thể thiết kế module với nhiều vị trí, nhiều bàn ghép lại với nhau. Với ý tưởng thiết kế mẫu bàn làm việc độc đáo, hiện đại không những chỉ cung cấp thiết bị sử dụng tiện nghi cho văn phòng mà còn khiến cho không gian trở nên rộng rãi hơn, chuyên nghiệp hơn.

  • Nâng cao tính thẩm mỹ

Khi thiết kế module bàn làm việc cao cấp bạn cũng cần phải chú trọng tới những tiêu chuẩn về giá trị thẩm mỹ. Những chiếc bàn làm việc được thiết kế với màu sắc hài hòa thống nhất với màu vách, màu học. bạn cũng có thể sử dụng hiệu ứng màu sắc để làm nổi bật giá trị đẳng cấp cho thiết bị.

Lựa chọn vách ngăn lửng, vách toàn bàn làm việc tùy thuộc vào ý tưởng thiết kế của người kỹ sư. Nếu không gian văn phòng của bạn có diện tích nhỏ hẹp thì nên sử dụng những mẫu vách ngăn bàn làm việc lửng cho không gian không bị bí bách.

  • Kích thước phù hợp với không gian văn phòng

Tùy thuộc vào diện tích văn phòng mà bạn có thể lên ý tưởng thiết kế module bàn làm việc với kích thước và nhiều vị trí phù hợp. Sắp xếp module tại vị trí tối ưu nhất cho không gian rộng và thoáng hơn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu module đang thịnh hành trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay.

Không giống với các mẫu bàn thông thường, module bàn làm việc được thiết kế theo kiểu cụm bao gồm nhiều bàn làm việc ghép nối lại với nhau và được ngăn bởi các lớp vách ngăn nhỏ. Đa số các module bàn làm việc được cấu tạo thành hai dạng  chính xoay tròn và dạng hàng thẳng, thích hợp với nhiều diện tích văn phòng từ nhỏ hẹp cho đến lớn.

Tùy thuộc vào diện tích của từng  phòng bàn mà bạn có thể lên ý tưởng thiết kế module bàn làm việc sao cho phù hợp nhất với kích thước và vị trí đặt bàn. Một chiếc bàn thông thường có chiều dài, chiều rộng, cao rơi vào khoảng 1,52m x 0,76m x 0.75m.

Những mẫu bàn làm việc đơn lẻ kiểu truyền thống sẽ tốn nhiều diện tích trong căn phòng. Thay vào đó bạn nên chọn hệ thống module bàn 4 người hoặc 2 người được thiết kế liền nhau, kèm theo đó là có hộc tài liệu và ngăn kéo sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa. Bàn làm việc luôn gọn gàng, không gian thoáng mát.

50+ mẫu module bàn làm việc được ưa chuộng nhất 2024

Bắt kịp xu hướng nội thất cho văn phòng hiện đại, Nội thất Đức Khang đã cho ra mắt bộ sản phẩm hệ module bàn làm việc, module bàn làm việc nhân viên đẹp, hiện đại. Với những mẫu mã đa dạng, màu sắc thanh lịch, tính năng tiện ích, bộ sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn chính xác nhất cho văn phòng của bạn. Cùng tham khảo một số mẫu bàn nhóm được ưa chuộng nhất 2024 dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

Module bàn làm việc 4 chỗ ngồi DKMD141 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, chân sắt hộp vuông chắc chắn và mạnh mẽ. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, hiện đại. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc

Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC 18/25m phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKMD139 được kết hợp giữa mặt bàn gỗ công nghiệp và khung chân sắt chắc chắn. Bàn có cả yếm và vách ngăn mặt bàn, kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng.

DKMD139 là mẫu bàn làm việc nhóm dành cho 2 người ngồi có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn. Chân bàn được uốn cách điệu hình thang đẹp độc đáo. Các đường nét thẳng và vuông tạo sự khỏe khoắn cho không gian làm việc.
Kiểu bàn này rất hợp với những văn phòng hiện đại hiện nay, khi mà các công ty đều hướng đến phong cách tối giản để tối ưu diện tích. Các đường nét đơn giản không quá cầu kỳ tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian làm việc.

Bạn có thể áp dụng kiểu bàn này linh hoạt cho nhiều không gian văn phòng khác nhau. Từ không gian mở đến văn phòng hiện đại hay văn phòng tối giản.
Bàn có vách ngăn lửng và yếm bàn kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc. Chân bàn có đế nhựa để tránh xây xước sàn trong quá trình di chuyển. Bàn nhóm DKMD139 có thể kết hợp thêm với hộc tủ di động để tăng diện tích sử dụng.

Mặt bàn và yếm bàn: Chất liệu của mặt bàn làm việc nhóm DKMD139 là làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày

Khung chân bàn: Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn: Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

Module bàn làm việc 4 người DKMD55 của Đức Khang (DKF) được thiết kế phần khung chân sắt sơn tĩnh điện bền bỉ. Mặt bàn và tủ phụ di động rộng rãi từ chất liệu gỗ CN bền bỉ đến 20 năm. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

 Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật đơn giản mà rộng rãi. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động có thể di chuyển tiện lợi. Trên mặt bàn có vách ngăn với độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

DKMD14 là mẫu module cụm bàn làm việc 6 người chân vuông mới ra mắt tại Nội thất Đức Khang (DKF). Bàn có thiết kế hình chữ nhật kèm vách, chân sắt hộp vuông.

DKMD14 là mẫu module bàn làm việc dành cho 6 người ngồi, được thiết kế tối giản đến tối đa nhằm đem đến không gian làm việc rộng rãi nhất cho người sử dụng. Bàn rất thích hợp cho những văn phòng thiết kế theo phong cách tối giản.

Sản phẩm có thể kết hợp thêm với các mẫu hộc tủ tài liệu nhằm tăng không gian lưu trữ tài liệu cho nhân viên văn phòng. Hộc có thiết kế chia thành 3 ngăn kéo trượt linh hoạt, tay cầm được làm từ chất liệu kim loại để giúp việc đóng mở tài liệu được dễ dàng và linh hoạt. Mẫu hộc này được nhà sản xuất Đức Khang thiết kế đồng bộ với sản phẩm, bạn có thể đặt hàng thêm nếu có nhu cầu.

Phần chân bàn được thiết kế hộp vuông đơn giản. Được làm từ chất liệu sắt cứng nhằm giúp cho sản phẩm có khả năng chịu lực cao, bên ngoài khung sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên có khả năng chống han gỉ tốt, bền bỉ trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Phía dưới chân bàn có nút tăng chỉnh làm bằng nhựa. Bạn có thể tăng chỉnh chiều cao tối đa lên 20mm. Nút tăng chỉnh này còn có tác dụng không làm trầy xước mặt sàn và không gây ra những tiếng ồn khi di chuyển.

Mặt bàn được thiết kế rộng rãi, tối giản mọi chi tiết nhằm đem đến cho người dùng không gian làm việc rộng rãi nhất. Tại mỗi bàn đều có thiết kế lỗ đi dây điện giúp cho bàn trở nên gọn gàng hơn.

Độ dày của mặt bàn lên tới 25mm – 30mm làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine giúp cho bàn trở có khả năng chịu lực tốt hơn, không bị cong xuống, cong vênh sau một thời gian dài sử dụng. Bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi so sánh với các mẫu bàn làm việc có độ dày 18mm trên thị trường.

Quý khách có thể tùy chọn theo yêu cầu. Các kích thước Module phổ biến nhất hiện nay là 3m6, 3m8, 4m, 4m2. Nếu quý khách có nhu cầu đặt sản phẩm theo kích thước khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

Module bàn làm việc Đức Khang (DKF) DKMD18 với thiết kế 8 người ngồi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty muốn xây dựng không gian làm việc chuyên nghiệp, mang tới cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Mặt bàn lượn chữ L mềm mại, độ dày tiêu chuẩn 25mm. Bàn thiết kế dạng module dành cho 4 người ngồi làm việc. Chân bàn ống sắt oval, có thể chân tăng chỉnh linh hoạt, tiện dụng. Mặt bàn có khay đi dây điện hình chữ nhật làm từ kim loại cao cấp. Có thể kết hợp cùng hộc tủ di động/cố định và ghế xoay văn phòng.

Vách ngăn mặt bàn mỏng phân tách không gian làm việc với người ngồi đối diện. Vách ngăn hình chữ nhật ngang, được gắn chặt với bàn nhờ kế chuyên dụng.

Mặt bàn: Chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine với ưu điểm chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, bám bụi; lau chùi vệ sinh dễ. Chân bàn: Chất liệu sắt sơn tĩnh điện đen hoặc trắng chịu lực cao, chống han gỉ. Vách ngăn: Có 2 chất liệu để bạn lựa chọn là kính và gỗ:

Đa dạng chủng loại: Có các loại kính Glasskote độ dày 6, 8, 10, 12 ly; kính Laminate độ dày 6,38; 8,38; 10,38; 12,38 ly; kính cường lực dán decal hoặc kính cường lực sơn thủ công. Ưu điểm: Mỏng, nhẹ, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, khi vỡ thì tạo thành các mảnh vụn nhỏ không có sắc cạnh nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Các loại: Gỗ phủ Melamine, Laminate, gỗ sơn màu. Ưu điểm: Nhẹ, chống ẩm mốc, chống cong vênh, màu sắc đa dạng.

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

Cụm bàn làm việc dành cho 6 người ngồi DKMD106 của Đức Khang (DKF) được nhiều văn phòng lựa chọn. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Thiết kế hiện đại, thông minh

Thiết kế mặt bàn uốn cong đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt côn chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có thể kết hợp hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Nếu muốn tạo sự riêng tư cho góc làm việc, bạn có thể dùng thêm vách ngăn có độ cao vừa phải. Việc này giúp đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian.

Chất liệu mặt bàn và tủ di động làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

Module bàn làm việc là gì? Lý do nên sử dụng module bàn làm việc

Bàn nhóm 4 chỗ DKMD136 của Đức Khang (DKF) là kiểu bàn làm việc chân sắt cực kỳ bền bỉ. Bàn có cả vách ngăn mặt bàn và cả yếm bàn nên rất riêng tư. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có thể kết hợp với hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn và yếm bàn có kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc.

Mặt bàn và yếm bàn: Chất liệu của mặt bàn làm việc nhóm DKMD136 là làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn: Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn: Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Trên đây là một số thông tin về module bàn làm việc nhóm. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể các giải pháp thiết kế và thi công nội thất văn phòng phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

XEM THÊM: CỤM BÀN LÀM VIỆC – BÀN LÀM VIỆC NHÓM TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Xem thêm: 

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi 1979 theo phong thủy

Các cụ ta có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” chính vì...

Thiết kế văn phòng dành cho 8 người ngồi mới nhất 2024

Thiết kế nội thất văn phòng dành cho 8 người đẹp, chuyên nghiệp sẽ mang...

Thiết kế văn phòng dành cho 10 người ngồi mới nhất 2024

Thiết kế nội thất văn phòng dành cho 10 người ngồi cần đảm bảo đẹp,...

Trả lời